FAQs

Frequently Asked Questions

Có. Chúng tôi vẫn đang liên tục lắng nghe người dùng để bảo trì và nâng cấp các sản phẩm hiện được phân phối chính thức trên website. Thời gian của những phiên bản sẽ khác nhau dựa trên sản phẩm, tính năng và sự cố cần khắc phục.
Có. Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật trực 24/7 sẵn sàng hỗ trợ và xử lý vấn đề ngay cả trong những ngày nghỉ hay dịp lễ tết. Quý khách và đối tác có thể liên hệ trực tiếp qua điện thoại hoặc gửi tin nhắn lên Facebook KDN Solution hoặc gửi email đến chúng tôi, bộ phận kỹ thuật trực sẽ hỗ trợ xử lý vấn đề ngay khi tiếp nhận thông tin.
Sau khi bàn giao website tới quý khách hàng, chúng tôi sẽ thực hiện bảo hành trong khoảng thời gian được thoả thuận theo hợp đồng. Sau khi hết thời hạn bảo hành, nếu quý khách có nhu cầu muốn chúng tôi quản trị hệ thống website thì chi phí sẽ được tính theo bảng giá được công bố trên website.
Có. Chúng tôi có nhận chuyển website từ nền tảng khác sang WordPress, bảo toàn dữ liệu, bảo toàn cấu trúc liên kết, bảo toàn SEO.